Cho thuê Rivera Park Sài Gòn đã bán 90% căn hộ trong vòng 3 tháng sau khi mở bán

Cho thuê Rivera Park Sài Gòn đã bán 90% căn hộ trong vòng 3 tháng sau khi mở bán Dự án căn hộ Vincity TPHCM

Hotline 0941.22.23.24

Thứ Sáu, 23 tháng 3, 2018

Cho thuê Rivera Park Sài Gòn đã bán 90% căn hộ trong vòng 3 tháng sau khi mở bán

Cho thuê Rivera Park thực sự trở lại mạnh mẽ không chỉ với doanh thu ngàn tỷ, lợi nhuận tăng nhanh mà quan trọng nhất là thiết lập đường ray và tạo đà tốc độ cho chiến lược dài hạn với vị thế một nhà tạo dựng Bất động sản uy tín hàng đầu.

BĐS Hồ Chí Minh bất ngờ khi một dự án mới của một nhà đầu tư mới đứng đầu tốc độ bán hàng trên thị trường. Cho thuê Rivera Park Sài Gòn đã bán 90% căn hộ trong vòng 3 tháng sau khi mở bán. Hơn thế, sang 2017, đến khi bàn giao giá căn hộ đã tăng gần 20%... hiện tượng hiếm có trên thị trường.

Nhưng bất ngờ nhất là khi khách hàng nhận nhà và thụ hưởng thực tế căn hộ. Hiếm có dự án nào với mức giá trung bình khá nhưng được xây dựng và hoàn thiện với chất lượng cao cấp như Rivera Park.

Theo đó, các chung cư cao cấp đều được thiết kế theo phong cách hiện đại bật nhất, có 1 ban công và 1 logia phơi đồ, tất cả các phòng đều tiếp xúc với gió và ánh sáng tự nhiên từ bên ngoài vào. Cửa ra vào chống cháy theo tiêu chuẩn Japan, kính cường lực cách nhiệt - cách âm ba lớp, hệ thống báo cháy đến từng căn hộ, điều hòa trung tâm âm trần kết hợp khí tươi cho toàn căn hộ, khóa cửa thông minh 3 phương thức... là những yếu tố lần đầu tiên áp dụng ở các căn hộ ở VN.



Còn nội thất bên trong khi Rivera Park được bàn giao ?
Với thiết bị vệ sinh Baravat cao cấp công nghệ men nano trắng nổi tiếng của Đức chỉ xuất hiện trong các khách sạn 5 sao cũng được lắp đặt ở Rivera Park. Hệ thống thiết bị điện, bếp và tủ đều được hoàn thiện với các thiết bị cao cấp của các thương hiệu hàng đầu thế giới... tạo nên chất lượng khác biệt của căn hộ Rivera Park Sài Gòn

Cùng với đó, hệ thống tiện ích dịch vụ bên trong nội khu với 3 thang máy tốc độ cao, hệ thống kiểm soát an ninh hiện đại, bể bơi trong nhà 300 m2, công viên nội khu 2.000 m2... Đặc biệt, chủ đầu tư đã bỏ thêm tiền để lát đá tự nhiên toàn bộ sảnh, đường đi, vườn hoa cho cư dân.

Qua khảo sát thực tế hơn 90% khách hàng đã đánh giá chất lượng tốt và rất tốt khi mang quần áo về 'nơi chốn bình yên' của mình.


Liên hệ PKD : 0941.22.23.24

hoặc truy cập : http://www.taisannhadat.vn/chuyen-ban-va-cho-thue-rivera-park-sai-gon-duong-thanh-thai-quan-10-pr48.html

DMCA.com Protection Status